วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553






ชื่อเรื่อง โฆษณา Nike Wright the Future Campaign

SWOT


S โฆษณา มีความชัดเจน สื่อสารได้ เข้าใจง่าย
w ไม่เป็นที่นิยมสำหรับ คนที่ไม่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล
O มีซุปเปอร์สตาร์ฟุตบอล เป็นพรีเซนเตอร์เพื่อดึงดุดความสนใจ
T มีข้อจำกัดในเรื่องประเภทของกีฬา

วัตถุประสงค์ 1. เพื่อสร้างความประทับใจในตัวสินค้าแก่ผู้พบเห็น
2. เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับตัวสินค้า
3. เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับ ตัวสินค้าและ แบรนด์

กลุ่มเป้าหมายหลัก

เพศชาย และ ญ ที่รักการเล่นกีฬาฟุตบอล อายุ 15-35 ปี

แนวความคิด
Wright The Future

เหตุผลสนับสนุนแนวคิด

สร้างความเป็นตำนาน ด้วยตัวเอง เขียนอนาคตของคุณเอง จากภาพใน Ads ผู้สื่อ ต้องการจะสื่อถึง ความเป็นตำนาน ด้วย การ นำ ซุปเปอร์สตาร์ฟุตบอลระดับโลก มา เป็นพรีเซนเตอร์ ด้วยการนำภาพ ซุปเปอร์สตาร์เหล่านั้น มา ทำเป็นรุปปั้นหิน

อารมณ์และความรู้สึก

1 น่าเชื่อถือ
2 ความยิ่งใหญ่
3 มีอำนาจ

ผลตอบสนอง

ได้รับความสนใจจากผู้พบเห็นเปนอย่างมาก ใน ช่วงฟุตบอลโลก 2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น