ชื่อเรื่อง โฆษณา Nike Wright the Future Campaign
SWOT
S โฆษณา มีความชัดเจน สื่อสารได้ เข้าใจง่าย
w ไม่เป็นที่นิยมสำหรับ คนที่ไม่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล
O มีซุปเปอร์สตาร์ฟุตบอล เป็นพรีเซนเตอร์เพื่อดึงดุดความสนใจ
T มีข้อจำกัดในเรื่องประเภทของกีฬา
วัตถุประสงค์ 1. เพื่อสร้างความประทับใจในตัวสินค้าแก่ผู้พบเห็น
2. เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับตัวสินค้า
3. เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับ ตัวสินค้าและ แบรนด์
กลุ่มเป้าหมายหลัก
เพศชาย และ ญ ที่รักการเล่นกีฬาฟุตบอล อายุ 15-35 ปี
แนวความคิด
Wright The Future
เหตุผลสนับสนุนแนวคิด
สร้างความเป็นตำนาน ด้วยตัวเอง เขียนอนาคตของคุณเอง จากภาพใน Ads ผู้สื่อ ต้องการจะสื่อถึง ความเป็นตำนาน ด้วย การ นำ ซุปเปอร์สตาร์ฟุตบอลระดับโลก มา เป็นพรีเซนเตอร์ ด้วยการนำภาพ ซุปเปอร์สตาร์เหล่านั้น มา ทำเป็นรุปปั้นหิน
อารมณ์และความรู้สึก
1 น่าเชื่อถือ
2 ความยิ่งใหญ่
3 มีอำนาจ
ผลตอบสนอง
ได้รับความสนใจจากผู้พบเห็นเปนอย่างมาก ใน ช่วงฟุตบอลโลก 2010
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น